facebook

Lý do nên đầu tư vào Vinhomes Hưng Yên ngay hôm nay

Hiện nay, dòng tiền của các nhà đầu tư đang tìm nơi trú ẩn an toàn trong các dự án bất động sản. Tiêu chí để khiến các nhà đầu tư xuống tiền bao gồm vị trí “vàng” của dự án, hạ tầng giao thông thuận tiện, khả năng tăng giá cao cùng giá bán hợp lý. Dự án của Vinhomes là Vinhomes Hưng Yên đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí khiến cho các nhà đầu tư sẽ không thất vọng khi lựa chọn đầu tư vào đây.

Những ưu điểm về vị trí của Vinhomes Hưng Yên

Vinhomes Hưng Yên là dự án giáp với những tuyến đường quan trọng như cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, đường vành đai 3.5 rộng 60m. Dự án nằm trên 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, nằm đối diện với khu đô thị Đại An do chủ đầu tư Vinhomes xây dựng. Xung quanh dự án còn có các khu công nghiệp như Tân Quang, Văn Lâm, Ecopark, nổi bật là khu vui chơi lớn nhất miền Bắc VinPearland.

Dự án của Vinhomes (Ocean Park 2) có địa thế cao ráo, quỹ đất sạch được dùng để trồng hoa màu và cây ăn quả chắc chắn sẽ mang đến giá trị phong thủy cho gia chủ.

Vị trí Vinhomes Ocean Park 2 cách Ocean Park 1 khoảng 7 km với 10 phút chạy xe. Vinhomes Hưng Yên đã khởi công mở bán cuối năm 2018 – đầu 2019, sau 3 năm giá bán các căn hộ ở đây đã tăng lên gấp 2 lần.

  • Một căn hộ liền kề 90m phân khu Sao Biển với giá mua khoảng 6 tỷ, giờ đang giao bán với giá 12 tỷ.
  • Shophouse Sao Biển 23 với giá mua gần 12 tỷ, giờ đang giao bán với giá 23 tỷ.
  • Biệt thự Đơn lập HA01 view hồ nước mặn với giá mua khoảng 30 tỷ, giờ đang giao bán với giá hơn 70 tỷ.
Ảnh 1 - lợi thế về vị trí của dự án
Ảnh 1 – lợi thế về vị trí của dự án

Vậy với quy trình và tiến độ xây dựng chất lượng, nhanh chóng và uy tín của chủ đầu tư VinGroup, với đó lại ngay gần với VinPearland (địa điểm vui chơi giải trí lớn nhất miền Bắc thu hút một lượng lớn khách tới thăm quan hàng năm) dự kiến là có sự tăng giá chóng mặt không kém phần Vinhomes Ocean Park.

Có chủ đầu tư uy tín – 1 trong những lý do nên đầu tư vào Vinhomes Hưng Yên

Chủ đầu tư đáng tin cậy là chủ đầu tư luôn đem đến niềm tin và sự an tâm cho khách hàng khi phương án mua các loại hình bất động sản được mở bán. Vinhomes là chủ đầu tư đã được khẳng định trong suốt nhiều năm qua, với tiêu chí đặt khách hàng là trọng tậm, Vinhomes luôn đem tới những loại hình bất động sản có giá trị rất lớn và giải quyết mọi yêu cầu khắt khe từ phía khách hàng.

Lý do nên đầu tư vào Vinhomes Hưng Yên ngay hôm nay 1
Ảnh 2- chủ đầu tư uy tín

Khách hàng của Vinhomes trải dài khắp cả nước, dự án nào chủ đầu tư này thực hiện cũng rất nhanh chóng bán hết. Những khách hàng khi mua ngay tại giai đoạn đầu đều có lãi, sau 2 năm lãi tăng gấp 2 lần. Do vậy Vinhomes luôn sở hữu lượng khách trung thành trong suốt những năm qua.

Vinhomes Hưng Yên được bán với mức giá như thế nào?

Đây chính là điểm hấp dẫn nhất dự án Vinhomes Hưng Yên. Năm 2021, giá đất tại Hà Nội đang rất là nóng, sau đó lại nguội do dịch Covid – 19. Thị trường bất động sản như chiếc lò xo đang bị nén lại, và chỉ đợi thời điểm để bật lên mạnh mẽ. Cho đến thời điểm hiện tại, chủ đầu tư vẫn chưa công bố mức giá bán chính thức của dự án nên, nhưng theo một vài thông tin được chia sẻ, Vinhomes Hưng Yên sẽ có mức giá rất hấp dẫn.

Trên đây là những lý do mà bạn nên đầu tư vào dự án của Vinhomes – Vinhomes Hưng Yên. Chúng tôi chắc chắn với bạn là bạn sẽ thu lại được lợi nhuận không hề rẻ khi quyết định đầu tư vào đây.

Nếu bạn còn thắc mắc về dự án Vinhomes Hưng Yên, bạn có thể:

Liên hệ phòng kinh doanh Vinhomes Ocean Park 2 The Empire Hưng Yên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *