facebook

3 yếu tố then chốt ảnh hưởng tới tiềm năng sinh lời của Hon Thom Paradise Island 

Hon Thom Paradise Island được các chuyên gia bất động sản dự đoán sẽ trở thành đích đến hoàn mỹ dành cho du khách và là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư khi sở hữu cùng lúc 3 yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa. Dưới đây là 3 yếu tố then chốt mở ra tiềm năng sinh lời cho dự án mới của chủ đầu tư Sun Group mời bạn theo dõi để từ đó có được lựa chọn phù hợp nhất.

1. Tiềm năng sinh lời nhờ vị trí hiếm có

Dự án Hon Thom Paradise Island nằm trải dài bên đảo Hòn Thơm – một trong những hòn đảo đẹp nhất Phú Quốc, và được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng vị trí nằm giáp 4 bãi biển bao gồm: Bãi Chướng, Bãi Nồm, Bãi Nam và Bãi Trào. Nhờ sở hữu vị trí độc tôn ấy, mà du khách ghé đây tham quan sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên đẹp đến mê hồn.

Khách hàng có thể di chuyển tới Hon Thom Paradise Island bằng cáp treo hoặc đi tàu, thuyền, ca nô với thời gian di chuyển rất nhanh, điều này là một yếu tố giúp cho dự án sở hữu tiềm năng sinh lời cao trong tương lai. Ngoài ra, Phú Quốc sở hữu không khí trong lành, ôn hòa quanh năm, tận dụng được lợi thế này, Sun Group sẽ mang lại cho quý khách hàng một không gian nghỉ dưỡng vượt bậc, nơi bạn tìm thấy những giá trị sống đích thực.

2. Tiềm năng sinh lời từ sự quy hoạch đồng bộ 

Dự án Hon Thom Paradise Island là dự án được quy hoạch một cách bài bản và đồng bộ. Theo thông tin mà chúng tôi cập nhật được, dự án được chủ đầu tư Sun Group được chia thành 5 phân khu với những chức năng riêng, cụ thể như: 

  • Nautical District – Bãi Trào: nơi dành cho các sản phẩm bất động sản cao cấp bao gồm biệt thự nghỉ dưỡng,  căn hộ sát biển, shophouse,…
  • Entertainment Core District: Nơi xây dựng công viên chủ đề, công viên thủy cung.
  • Forest Living District – Luxury Villa: Là phân khu dành cho những khu biệt thự cao cấp, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng tích hợp F&B.
  • Lifestyle District: Nơi quy tụ các trung tâm thương mại và các nhà hàng. Đây cũng là nơi diễn ra các hoạt động như lễ hội, sự kiện, đám cưới. 
  • Forest Village Corridor: Kết nối giữa 2 phân khu Lifestyle District và Art & Design District với các tuyến đường thương mại nhộn nhịp. 

3. Tiềm năng sinh lời từ uy tín của chủ đầu tư 

Sun Group là cái tên nổi bật trong ngành thị trường bất động sản Việt Nam với 15 năm hoạt động. Là một trong những tập đoàn góp phần quan trọng vào sự phát triển của ngành du lịch đất nước nhờ những công trình nổi bật liên quan tới các lĩnh vực như: Bất động sản, cơ sở hạ tầng, khu vui chơi giải trí và du lịch nghỉ dưỡng. 

Các dự án nổi bật của đơn vị này phải kể đến: Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, Cảng hành khách quốc tế Hạ Long, InterContinental Hotels & Resorts, Marriott International,…Qua đó cho thấy, cái tên Sun Group là một trong những tên tuổi uy tín, các sản phẩm của dự án đều có một ưu điểm nổi bật đó là mang lại giá trị gia tăng tiềm năng sinh lời cao cho chủ đầu tư nhờ sở hữu những yếu tố khác biệt. Và dự án Hon Thom Paradise Island hứa hẹn cũng sẽ nối tiếp sự thành công của những dự án đàn anh trước, là “miếng bánh thơm” cho giới đầu tư thông thái.

Trên đây, là các tiềm năng sinh lời của dự án Hon Thom Paradise Island. Hy vọng thông qua bài viết này, quý khách hàng sẽ có những thông tin hữu ích để đưa ra những quyết định nhanh chóng và đúng đắn nhất.

Mọi thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng Liên hệ Phòng Kinh Doanh Dự án Sungroup Hòn Thơm Paradise Phú Quốc – Chủ đầu tư Sungroup

  • Liên hệ Phòng Kinh Doanh 
  • Dự án Sungroup Hòn Thơm Paradise Phú Quốc
  • Chủ đầu tư Sungroup: Hotline : 0898898688
  • Website : https://sungroupcity.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *